Posted in Donate

Donate

Nếu bạn thấy bản dịch của mình có ích hãy donate cho mình nhé.
Hướng dẫn donate:

Bằng chuyển khoản ngân hàng:
Tài Khoản Vietcombank Đồng Nai
Chủ TK: Đỗ Viết Minh
Số TK: 0121002528304
Ghi ở phần nội dung chuyển: donate hoursea
*LƯU Ý*: Hãy liên hệ với mình bằng facebook: https://www.facebook.com/lyvuong.hung Nói mình biết thông tin donate của bạn, để tránh nhầm lẫn vì tài khoản trên là của bạn mình.
Bằng thẻ cào điện thoại:
Gửi thông tin donate bằng tin nhắn facebook tới mình: https://www.facebook.com/lyvuong.hung Gửi cho mình số seri và mã thẻ, và loại thẻ của nhà mạng nào (thẻ nhà mạng nào cũng được).
Trả lời

